หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล เขาดิน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
อบต.เขาดิน
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
   
 
 
ตลาดเจ้าค่ะ
เมื่อวานดิฉันได้มีโอกาสไปเดินเที่ยวงานตลาดเจ้าค่ะที่ ต.เขาดิน เป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับข่าวสารมาจากเพจตลาดเจ้าค่ะในเฟซบุ๊ก ดิฉันชอบบรรยากาศการจัดงานมากค่ะ ขอชมทีมงานเจ้าหน้าที่ อบต.เขาดิน ทุกท่านที่จัดงานได้ดีมากเลยค่ะ บรรยากาศของงานมีกลิ่นอายความเป็นไทย พ่อค้าแม่ค้าแต่งกายแบบไทย  พูดจาก็ไพเราะ อาหารก็อร่อย มีเพลงให้ฟังอีกต่างหาก ขอบอกว่าชอบมากเลยค่ะ รับรองว่าดิฉันจะมาเที่ยวงานทุกอาทิตย์เลยค่ะ แล้วก็จะแนะนำคนอื่นๆมาอีกด้วยค่ะ
       แต่ที่ดิฉันอยากจะแนะนำอีกเรื่องนะคะ  การพูดจาของเจ้าหน้าที่กับพ่อค้าแม่ค้า ไม่ค่อยไพเราะเลยค่ะ  ช่วงที่ดิฉันเลือกซื้อของอยู่ เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่เดินไปเก็บเงินค่าเช่าที่กับพ่อค้าแม่ค้าพอดีเลยค่ะ  ดิฉันจำได้ว่าเจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิงใส่แว่น อายุยังน้อย ใช้คำพูดในการเก็บเงินไม่สุภาพ กับพ่อค้าแม่ค้า ทั้งๆที่พ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่จะอายุมากกว่าเจ้าหน้าที่คนนี้อีกนะคะ ซึ่งดูเหมือนไม่ค่อยจะให้เกียรติพ่อค้าแม่ค้าเท่าที่ควรค่ะ ยิ่งต่อหน้าลูกค้าด้วย เจ้าหน้าที่ยิ่งไม่ควรทำนะคะ  
      อยากเสนอแนะว่าเราให้เกียรติลูกค้า ก็ควรให้เกียรติพ่อค้าแม่ค้าด้วยค่ะ ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตนเอง เพราะถ้าไม่มีพ่อค้าแม่ค้าก็ไม่มีลูกค้า  ถ้าไม่มีลูกค้าก็ไม่มีพ่อค้าแม่ค้า  ถ้ามีการปรับปรุงอีกนิดการจัดงานก็จะมีไปได้ในระยะยาวเลยนะคะ

เขียนโดย   คุณ Rung
วันที่ 14 พ.ค. 2561 เวลา 12.20 น. [ IP : 223.207.245.41 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน