หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล เขาดิน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
อบต.เขาดิน
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
   
 
 


 
ถังขยะเปียกลดโลกร้อน  

ลำดับภาพที่ 1/5

ลำดับภาพที่ 2/5

ลำดับภาพที่ 3/5

ลำดับภาพที่ 4/5

ลำดับภาพที่ 5/5
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

   ..การอบรมให้ความรู้เรื่องการคัดแยกขยะ..
กิจกรรมจัดทำถังขยะเปียกลดโลกร้อน
  เนื่องจากปัญหาขยะอยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของสังคมชุมชนได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม ด้านสุขภาพ ร่างกายและจิตใจ รวมถึงเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สัตว์และพาหะนำโรคต่างๆได้อย่างดี และการการจัดระบบขยะถือเป็นวาระแห่งชาติของการบริหารประเทศ กระทรวงมหาดไทยจึงมีนโยบายในการดำเนินการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการจัดการขยะด้วยการใช้หลัก 3R Reduce Reuse & Recycle คือการใช้น้อย ใช้ซ้ำ และนำกลับมาใช้ใหม่ ภายใต้การดำเนินการ 3 ระยะ ได้แก่ ระยะต้นทาง ระยะกลางทาง และระยะปลายทาง เพื่อให้เกิดการลดปริมาณขยะในสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  องค์การบริหารส่วนตำบลเขาดิน ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการจัดการขยะมูลฝอยและขยะเปียกในชุมชนเป็นอย่างดี การจัดกิจกรรมโครงการอบรมให้ความรู้การคัดแยกขยะ การจัดทำถังขยะเปียก ในครั้งนี้ ถือเป็นปัจจัยหลักในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาขยะมูลฝอย สิ่งปฏิกูล และน้ำเน่าเสีย ให้ประชาชนได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ด้วยการจัดทำถังขยะเปียกในชุมชนเพื่อลดปัญหาโลกร้อนและสร้างสภาพแวดล...

 

ข่าว ณ. วันที่ 3 พ.ย. 2565 เวลา 13.10 น. โดย คุณ สุกัญญา นิกรธรรมรัต

ผู้เข้าชม 333 ท่าน